Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Risk Management Leader

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động; thường xuyên nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của Tập đoàn trong từng thời kỳ
  • Dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn
  • Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành
  • Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động
  • Chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro
  • Xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống
  • Hợp tác với các chuyên gia kiểm soát nội bộ trong và ngoài nước để tìm kiếm các thực tiễn tốt nhất về kiểm soát nội bộ
  • Đào tạo nhân viên kiểm soát rủi ro

Yêu cầu ứng viên

  • Sẵn sàng đi công tác
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ (Nếu phát sinh)
  • Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, Tài chính, Quản trị rủi ro, Luật
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có chứng chỉ CPA VN, CPA Úc, CIA, ACCA là một lợi thế
  • Có kiến thức chung về thuế, các nghiệp vụ tài chính kế toán, pháp lý doanh nghiệp.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, khách quan
  • Vận dụng thành thạo kiến thức tài chính - kế toán - kiểm toán, hệ thống pháp luật thực hiện kiểm toán
  • Khả năng trình bày, soạn thảo báo cáo và văn bản phù hợp
  • Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp
  • Khả năng phát hiện các điểm bất cập, rủi ro về nghiệp vụ/ kế toán/ thuế và tư vấn giải pháp phù hợp
  • Nơi làm việc: Văn phòng HCM - Địa chỉ: ​Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/09/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/09/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...