Quản Lý Tài Khoản/ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Mục tiêu:
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì doanh thu. Đồng thời khai thác cơ hội tăng trưởng thông qua tư vấn giải pháp, chăm sóc chu trình dịch vụ và phối hợp nội bộ để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý tài khoản khách hàng:
- Hiểu rõ nhu cầu, mô hình kinh doanh, thói quen sử dụng dịch vụ của từng khách hàng.
- Là đầu mối giao tiếp giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh.
Chăm sóc và phát triển khách hàng:
- Định kỳ liên hệ, báo cáo kết quả, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí/dịch vụ.
- Phối hợp xây dựng chính sách giữ chân khách hàng. Gia tăng giá trị hợp tác: tăng số lượng đơn, dịch vụ sử dụng, thời gian gắn bó.
Theo dõi và phân tích hiệu quả:
- Theo dõi doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Phân tích nguyên nhân tăng/giảm doanh thu và đề xuất hướng cải thiện.
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với bộ phận vận hành để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Gửi báo cáo tuần/tháng, đề xuất cải tiến quy trình từ góc nhìn người dùng.
Yêu cầu ứng viên
a. Kiến thức & kỹ năng
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Account Manager hoặc vai trò tương tự.
- Hiểu biết sâu sắc về các chỉ số hiệu suất bán hàng và phần mềm CRM.
- Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp giữa cá nhân và khả năng đàm phán xuất sắc.
- Khả năng tạo và trình bày các bài thuyết trình phù hợp với nhu cầu của đối tượng.
- Khả năng thực hiện quy trình bán hàng từ kế hoạch đến việc đóng cửa hợp đồng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như là một phần của một đội ngũ.
b. Thái độ
- Trách nhiệm, cầu thị;
- Chịu được áp lực cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 10.000.000 vnđ - 20.000.000 vnđ
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được cấp phát tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc đầy đủ.
- Được hưởng chế độ BHXH, đi làm 8 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo luật lao động
- Review lương 1 lần/năm (cố định) và theo hiệu quả công việc (không cố định)
- Thưởng các dịp sinh nhật, tháng lương thứ 13 và các dịp lễ (8/3, 30/4, 01/05, 2/9,...) trong năm
- Khu vực Pantry trà, cafe, nước ngọt miễn phí
- Được tham gia du lịch cùng Công ty, tham gia các hoạt động chung: Happy Hour, Hội thao, YEP
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Trung Tâm Đào Tạo Bóng Đá Trẻ Việt Nam, Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 20, Thôn Mai Châu, Xã Thiên Lộc, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ichibaone Platform |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 20, Thôn Mai Châu, Xã Thiên Lộc, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi