Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Hoạt Động Kinh Doanh Tại Bệnh Viện (Tương Đương Giám Đốc Chi Nhánh)

Mức lương: 15 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 35 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ hỗ trợ chăm sóc người bệnh thay người nhà:

  • Giám sát, điều phối hoạt động của các cơ sở AnCare tại bệnh viện trong khu vực được giao.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của AnCare và quy định của bệnh viện.
  • Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình tư vấn dịch vụ, quy trình chăm sóc bênh nhân theo quy định của AnCare và của bệnh viện.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ bệnh nhân vận động, ăn uống, vệ sinh cá nhân, chăm sóc tinh thần.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc khiếu nại từ bệnh nhân, gia đình hoặc bệnh viện.

Quản lý nhân sự

  • Phối hợp và trực tiếp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc người bệnh.
  • Phân công, điều phối nhân sự (quản lý viện, tổ trưởng, nhân viên chăm sóc) hợp lý giữa các cơ sở trong khu vực quản lý.
  • Đảm bảo toàn thể đội ngũ nhân viên tuân thủ quy định về đồng phục, thái độ phục vụ và đạo đức nghề nghiệp.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc, khuyến khích nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quản lý vận hành và tài chính

  • Lập kế hoạch và kiểm soát doanh thu, chi phí vận hành của cơ sở được giao quản lý.
  • Theo dõi và tối ưu chi phí vận hành để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu lãng phí nguồn lực.
  • Đảm bảo cung ứng đầy đủ trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ bệnh nhân theo yêu cầu.

Quan hệ đối tác và phát triển dịch vụ

  • Làm việc với các phòng chức năng, quản lý bệnh viện để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên.
  • Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác y tế, tổ chức bảo hiểm, gia đình bệnh nhân.
  • Đề xuất cải tiến dịch vụ, mở rộng quy mô hoạt động trong khu vực quản lý.
  • Theo dõi phản hồi từ bệnh viện, bệnh nhân và gia đình để cải thiện dịch vụ.

Kiểm soát tuân thủ và báo cáo

  • Đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành y tế, của bệnh viện và chính sách của công ty.
  • Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh tại các cơ sở chăm sóc.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, nhân sự, tài chính và chất lượng dịch vụ theo quy định của AnCare.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Y tế, Điều dưỡng, Quản trị dịch vụ sức khỏe hoặc Quản lý kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm ở vị trí quản lý trong ngành y tế, chăm sóc bệnh nhân hoặc dịch vụ sức khỏe.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân công và giám sát công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với bệnh viện, nhân viên và gia đình bệnh nhân và các đối tác trong lĩnh vực y tế khác.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết xung đột, giải quyết khiếu nại.
  • Hiểu biết về các quy định y tế và tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân.
  • Khả năng: Sẵn sàng đi công tác trong khu vực phụ trách
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.
  • Quyết liệt, nhạy bén trong việc xử lý vấn đề.
  • Có khả năng xây dựng và triển khai giải pháp để đạt mục tiêu trung, dài hạn. Lập kế hoạch và triển khai thực thi kế hoạch kinh doanh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng + Lương theo kết quả kinh doanh và hiệu suất hoạt động. Tổng thu nhập trung bình từ 15-35 triệu đồng/tháng.
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép theo quy định.
  • Cơ hội thăng tiến: Có thể lên Giám đốc khu vực hoặc các vị trí cao hơn trong công ty.
  • Đào tạo, phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
  • Ưu đãi chính sách khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ chăm sóc cho người thân trong gia đình.

Địa điểm làm việc

  • Số 101-103 Đội Cấn, phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 3 - Tổ dân phố 4 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ An Care
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 3 - Tổ dân phố 4 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/05/2025
Cấp bậc
Giám đốc
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/05/2025
Cấp bậc: Giám đốc
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...