Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý danh sách nhân sự, theo dõi phép năm cho nhân viên, theo dõi việc ký kết HĐLĐ với nhân viên....
- Xây dựng văn hóa công ty.
- Phát triển nguồn nhân lực từ khối Kinh doanh, Kĩ thuật, sản xuất ,... đồng thời xử lý khiếu nại của nhân sự.
- Phối hợp xây dựng quy chế lương, thang bảng lương và các chế độ chính sách phúc lợi cho công ty để đảm bảo quyền lợi giữa công ty và người lao động, đề xuất điều chỉnh nâng lương cho CBNV theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Thực hiện chấm công, tính bảng lương cho nhân viên.
- Am hiểu luật bảo hiểm xã hội,thực hiện các thủ tục bảo hiểm, làm chế độ cho nhân viên theo quy định của nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Thuế TNCN (đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh,... cho người lao động).
- Am hiểu quy định nhà nước về thuế TNCN, giải quyết thắc mắc, hướng dẫn người lao động khi có phát sinh.
- Làm thủ tục ký kết HĐLĐ, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ, làm các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm và nâng lương cho nhân viên theo quy định.
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, tài liệu, hồ sơ nhân sự.
- Tìm hiểu và xem xét tính pháp lý của Hợp đồng thương mại.
- Hiểu biết các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc hoạt động doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân lực, quản trị nhân sự
- Am hiểu về luật Việt Nam (Đặc biệt là luật BHXH, luật lao động).
- Chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
- Đước hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 45/5 Đường 160, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 45/5 Đường 160, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/10/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 30 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/10/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 30 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...