Phụ Trách Marketing/Truyền Thông
Mô tả công việc
Tham mưu, xây dựng, điều hành, triển khai và thực hiện các hoạt động thuộc mảng Marketing, Truyền thông:
- Xây dựng chiến lược Marketing &Truyền thông thương hiệu của Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty và các sản phẩm/dự án Bất Động sản của Công ty;
- Hoạch đinh, tổ chức bộ máy phòng Marketing để hoạt động hiệu quả nhất theo từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Nghiên cứu các xu hướng truyền thông quảng cáo của các dự án cạnh tranh tại Việt nam và nước ngoài để ứng dụng phù hợp với các sản phẩm/dự án của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng R&D nghiên cứu xu hướng Phát triển Bất Động sản ở Việt Nam và nước ngoài để ứng dụng và đề xuất phù hợp với các sản phẩm/dự án mới của Công ty;
- Xây dựng quy trình; quy định; biểu mẫu phối hợp với các phòng ban để phục vụ công việc.
Quản lý và tổ chức thực hiện Công tác bán hàng:
- Phụ trách các hoạt động Marketing – Truyền thông các dự án của Tập đoàn;
- Khảo sát và lên ý tưởng Concept sản phẩm, Concept truyền thông các dự án;
- Xây dựng chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu BĐS của Công ty và của từng dự án với ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phí, tiến độ bán hàng;
- Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện đảm bảo hiệu quả Công việc cũng như ngân sách Marketing đã được duyệt;
- Thực hiện các hoạt động nhằm xây dựng thương hiệu, duy trì hình ảnh và uy tín của thương hiệu, đảm bảo thương hiệu luôn được thể hiện một cách nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông;
- Đăng ký tham gia các cuộc thi, các cuộc bình chọn thương hiệu, danh hiệu, sản phẩm uy tín cho các dự án Bất động sản trong nước và trên thế giới.
- Quản lý các hình ảnh Marketing, truyền thông bán hàng của Đại lý gồm online/offline và nhận diện thương hiệu từng dự án của các đơn vị đại lý bán hàng hoặc đối tác nhằm đảm bảo tính nhất quán của các thương hiệu của Chủ đầu tư đã định hướng đưa ra.
Tham gia phản biện và thẩm định các sản phẩm mới của Công ty:
- Tham gia các cuộc họp của Phòng Quy hoạch/Phòng Thiết kế các dự án mới/sản phẩm mới của Công ty, có ý kiến về Phương án sản phẩm như: Diện tích, tiện ích dự kiến, kiến trúc... để phù hợp với ý tưởng về Concept Marketing sau này triển khai.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh tại các trường Kinh tế, Ngoại thương, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan...
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về lĩnh vực Marketing BĐS.
- Am hiểu thị trường BĐS và xu hướng của thị trường.
- Tối thiểu 08 năm làm việc trong lĩnh vực BĐS và 05 năm tại Vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 30-45
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty
- Đóng BHXH theo quy định
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Du lịch, teambuilding
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, Toà The Light, đường Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Tầng 5 tháp B, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư HACOM Holdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Tầng 5 tháp B, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi