Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Pháp Chế - Ngành Thẩm Mỹ

Mức lương: 20 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 35 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách thực hiện hồ sơ pháp lý nhân sự của cơ sở thẩm mỹ viện
  • Xây dựng kế hoạch và quản trị nhân sự chuyên môn.
  • Tiếp cơ quan ban ngành và xử lý hồ sơ liên quan.
  • Quản lý xây dựng chiến lược nhân sự và phối hợp phát triển cùng các phòng ban liên quan.
  • Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan pháp lý và nhân sự chuyên môn, phân tích dữ liệu đưa ra nhận định , đề xuất và giải pháp cải tiến tham mưu cho BLĐ
  • Trung thực, thật thà, có tinh thần cầu tiến không ngại thử thách và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: liên quan luật, quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có kinh nghiệm quản trị nhân sự và pháp lý ngành Thẩm Mỹ Viện.
  • Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam)

Kinh nghiệm:

  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên thông tin.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Khéo giao tiếp, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
  • Khả năng chịu áp lực cao và thích nghi tốt với môi trường làm việc năng động.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và có định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài.

Yêu cầu khác:

  • Năng động và chuyên nghiệp; Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ năm.
  • BHXN, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
  • Được đào tạo, trau dồi về kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Tham gia Teambuilding, từ thiện hàng năm,…

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Sắp xếp theo Ca luân phiên.

Địa điểm làm việc

  • 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 222-224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 222-224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đào tạo nhân viên bếp và phục vụ Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Đánh giá hiệu suất làm việc Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng thuyết trình Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...