Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chuẩn bị và hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan xuất nhập khẩu: giấy tờ cảng, khai hải quan, hợp đồng, bộ chứng từ,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm ở vị trí làm chứng từ XNK hoặc vị trí tương tự.
- Sử dụng thành thạo phần mềm office, tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà L'Mak Plaza, số 127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà L'Mak Plaza, số 127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi