Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chuẩn bị và hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan xuất nhập khẩu: giấy tờ cảng, khai hải quan, hợp đồng, bộ chứng từ,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm ở vị trí làm chứng từ XNK hoặc vị trí tương tự.
- Sử dụng thành thạo phần mềm office, tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà L'Mak Plaza, số 127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà L'Mak Plaza, số 127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 31/12/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh