Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

Mức lương: 6 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
  • Cung cấp thông tin dịch vụ quảng cáo cho các khách hàng cần sử dụng dịch vụ quảng cáo marketing online như facebook, Web, Google....
  • Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng dựa theo data khách hàng có sẵn.
  • Theo dõi sát sao công nợ của từng khách hàng như hợp đồng đã ký giữa 2 bên, đôn thúc và yêu cầu khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
  • Trước khi vào làm công ty sẽ đào tạo lại nghiệp vụ ngay từ đầu, nên các bạn yên tâm vấn đề chưa có kinh nghiệm.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm làm việc với khách hàng là một lợi thế tốt
  • Có laptop cá nhân
  • Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản: word, excel
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Có trách nhiệm cao trong công việc, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 6 - 12 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thử việc 1 tháng: 100% lương, được hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.
  • Lương cứng + hoa hồng => thu nhập 6-15 triệu +++
  • Thưởng các dịp lễ, tết,..
  • Kí hợp đồng lao động khi trở thành nhân viên chính thức , hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy của nhà nước, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực. Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng.
  • Được tham gia các khóa đào tạo.
  • Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 - 08h00 – 17h00, nghỉ trưa 1h30p

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến sáng Thứ 7 - 08h00 – 17h00, nghỉ trưa 1h30p

Địa điểm làm việc

  • 53 Ngô Bệ, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 53 Ngô Bệ, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công Nghệ TLT
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 53 Ngô Bệ, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Thành Thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint) Kỹ năng tư vấn khách hàng Kỹ năng chăm sóc khách hàng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...