Nhân viên Thủ tục (Hợp đồng BĐS)
Mô tả công việc
- Kiểm tra, rà soát thông tin trong hợp đồng mua bán, HĐ kinh doanh BĐS và các tài liệu liên quan để đảm bảo thống nhất với bộ mẫu do Công ty ban hành
- In, đóng quyển Hợp đồng và Chuyển cho Đơn vị kinh doanh để xin chữ ký khách hàng. Rà soát Hợp đồng và các tài liệu liên quan trước khi trình ký lãnh đạo Công ty
- Bàn giao Hợp đồng cho khách hàng theo đúng thời hạn quy định
- Lưu trữ, quản lý và theo dõi Hợp đồng và các tài liệu liên quan, đảm bảo đầy đủ, khoa học, thuận tiện cho việc theo dõi và sử dụng
- Cung cấp hồ sơ, thông tin liên quan đến Hợp đồng cho các Phòng, Ban, Đơn vị trong Công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh từ Hợp đồng (khi có yêu cầu)
- Báo cáo với Trưởng Ban theo định kỳ hàng tuần hoặc đột xuất (khi có yêu cầu)
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc tương tự
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powpoint.....
- Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm/ độc lập.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Các hoạt động nghỉ mát/team building theo quy định chung của Công ty.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |