Nhân viên thư ký hành chánh
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, các công văn, tờ trình, thông báo…
- Hằng tuần tổng hợp lịch làm việc của các chi nhánh, phòng ban gửi cho Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận công văn giấy tờ, hồ sơ tài liệu từ các Bộ phận trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép tổng hợp các nội dung trong cuộc hợp cho Ban lãnh đạo.
- Triển khai công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và theo dõi báo cáo lại tiến độ thực hiện của các Phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 25 đến 35 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng anh tốt.
- Có các kỹ năng quản lý hồ sơ dữ liệu tốt, lên kế hoạch năng động, nhạy bén.
- Giao tiếp tốt vui vẻ, tác phong nhanh nhẹn, tự tin, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm Trợ lý, nhân sự, hành chính là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8g00 đến 17g00)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, các chế độ theo luật Lao động.
- Lương tháng 13, các chính sách khen thưởng theo Qui định của Công ty.
- Được làm việc tại môi trường văn hóa năng động, chuyên nghiệp.
- Phụ cấp tiền gửi xe.
- Quà sinh nhật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 940 Đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 940 Đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 24/06/2023 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh