Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, các công văn, tờ trình, thông báo…

- Hằng tuần tổng hợp lịch làm việc của các chi nhánh, phòng ban gửi cho Ban lãnh đạo.

- Tiếp nhận công văn giấy tờ, hồ sơ tài liệu từ các Bộ phận trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép tổng hợp các nội dung trong cuộc hợp cho Ban lãnh đạo.

- Triển khai công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và theo dõi báo cáo lại tiến độ thực hiện của các Phòng ban.

- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 25 đến 35 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.

- Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng anh tốt.

- Có các kỹ năng quản lý hồ sơ dữ liệu tốt, lên kế hoạch năng động, nhạy bén.

- Giao tiếp tốt vui vẻ, tác phong nhanh nhẹn, tự tin, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng chịu áp lực tốt.

- Có kinh nghiệm Trợ lý, nhân sự, hành chính là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8g00 đến 17g00)

- Được tham gia đầy đủ BHXH, các chế độ theo luật Lao động.

- Lương tháng 13, các chính sách khen thưởng theo Qui định của Công ty.

- Được làm việc tại môi trường văn hóa năng động, chuyên nghiệp.

- Phụ cấp tiền gửi xe.

- Quà sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 9
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
940 Đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên thư ký hành chánh
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
Nộp đơn