Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
- Quản lý văn thư đi/đến, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty.
- Duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO (9001, 14001, 27001), cũng như các chứng chỉ liên quan và PCCC.
- Quản lý vận hành tòa nhà (mở - khóa cửa chính công ty hằng ngày, bảo trì thang máy, vấn đề vệ sinh, sửa chữa,...)
- Quản lý bảo vệ, lao công: theo dõi hợp đồng, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng, theo dõi hoạt động của bảo vệ, lao công.
- Phục vụ công tác khen thưởng, hỗ trợ event của công ty (trang trí công ty, đặt mua cúp, chuẩn bị phong bì thưởng cho nhân viên thâm niên….)
- Mua sắm các nhu yếu phẩm sinh hoạt cho CBNV (cà phê, sữa đặc, đặt nước uống …)
- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp, tiếp đón khách hàng (hoa, bánh kẹo phòng họp, quà tặng, book khách sạn, vé máy bay…)
- Hỗ trợ on-board nhân viên mới (phát hành và quản lý thẻ nhân viên, thẻ giữ xe nhân viên, văn phòng phẩm, thiết bị làm việc, đồng phục…)
- Đầu mối thực hiện công tác chuẩn bị cho các đoàn đi công tác trong và ngoài nước: đăng ký visa, (kết hợp với bộ phận thu mua) đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong công tác hành chính.
- Nắm vững kỹ năng hành chính - văn phòng, thanh toán chi phí, và hiểu biết cơ bản về pháp lý, hợp đồng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia đào tạo, phát triển công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, lễ tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, hỗ trợ học lái xe ô tô, thâm niên,....
- Bảo hiểm: Ngoài các khoản bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước,công ty mua thêm Bảo hiểm nâng cao.
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới Thứ 6 (8 giờ - 17 giờ).
Địa điểm làm việc
- 152-154 Đường số 2, Khu đô thị Vạn Phúc City, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 2841 Phạm Thế Hiển, Phường Bình Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Gremsy |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 2841 Phạm Thế Hiển, Phường Bình Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 26/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 22 - 25 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh