Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Công tác Tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu Tuyển dụng từ các bộ phận, phòng ban, nhà máy, cấp trên
- Lên kế hoạch Tuyển dụng
- Tham gia công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Điều phối sắp xếp phỏng vấn; liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới trong những ngày đầu tiên làm việc
- Công tác Lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty.
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến.
- Quản lý công văn, thư từ đến và đi
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Lao động tiền lương
- Tin học Thành thạo Word, Excel. Và các công thức hàm trong Excel
- Kiến thức chuyên ngành, hiểu biết sâu tuyển dụng
- Nắm vững các Luật quy định, thông tư về, BHXH...
- Kỹ năng Xử lý tốt mọi việc phát sinh liên quan đến công tác nhân sự.
- Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành
- Tính cách cá nhân Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Xét duyệt tăng lương/ thăng chức 01 lần/năm tùy vào năng lực
- Phép năm: đầy đủ theo quy định Luật Lao Động (làm việc 05 năm sẽ cộng thêm 01 ngày phép)
- Tham gia BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
- Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ, Tết, Du lịch hàng năm, Giải thể thao
- Thưởng mừng cưới, mừng sinh con
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 được nghỉ cách tuần
Địa điểm làm việc
- 53 GS15, Phường Đông Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 86/1A Đường số 3, Tổ 6, Khu phố 8, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trang Trí Nội Thất IPC |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 86/1A Đường số 3, Tổ 6, Khu phố 8, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 06/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh