Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính (Biết dùng SAP)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên hành chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng. Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng

- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban.

- Theo dõi, quản lý, đặt xe cho CBNV đi công tác, phối hợp thanh toán công tác phí.

- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty và các văn phòng bán hàng.

- Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính cố định và phát sinh trong tháng liên quan đến PKD.

- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.

- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty, sản phẩm công ty cho nhân viên mới.

- Hỗ trợ GĐ Phòng Kinh doanh các công việc liên quan đến hành chính ( thanh toán, tạm ứng, đặt xe đặt phòng công tác, tổng hợp báo cáo, lên tờ trình…).

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP Quản lý bán hàng và Giám đốc Phòng kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có kiến thức nghiệp vụ hành chính/kế toán/lễ tân.

- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, SAP

- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.

- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động trong công việc.

- Giới tính: Nữ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: Cạnh tranh.

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm.

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà Eurowindow, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...