Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng
- Quản lý xuất nhập kho trên hệ thống phần mềm
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
* Trách nhiệm khác:
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh Doanh.
- Các quyền hạn khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
- Báo cáo cho Trưởng phòng về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
- Ngoại hình, độ tuổi: Nam/Nữ, độ tuổi: 25 - 35, sức khỏe tốt, có thể đi thị trường.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD..
- Thâm niên công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng truyền đạt tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe - nói - đọc - viết) căn bản.
- Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc Kinh Doanh.
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn  

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 243 Diên Hồng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 243 Diên Hồng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/01/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/01/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...