Nhân viên Pháp lý
Mô tả công việc
Trách nhiệm pháp lý tổng thể :
- Soạn thảo, rà soát và tư vấn pháp lý cho các loại hợp đồng, văn bản liên quan đến giao dịch bất động sản (chuyển nhượng, thuê, hợp tác đầu tư, đặt cọc…).
- Kiểm tra pháp lý dự án: hồ sơ pháp lý, quy hoạch, giấy tờ sở hữu, hiện trạng đất đai, giấy phép xây dựng, pháp lý dự án đầu tư…
- Tư vấn cho lãnh đạo/các bộ phận liên quan về thời điểm mua bán tài sản, căn cứ vào biến động pháp lý, chính sách nhà nước và tín hiệu thị trường.
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận kinh doanh, đầu tư, pháp lý dự án theo phân công.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty và hệ thống các công ty theo quy định.
Thực hiện & Quản lý thủ tục pháp lý:
- Làm việc với cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục: xin giấy phép, đăng bộ, chuyển nhượng, tách thửa, cấp sổ...
- Tham gia xử lý tranh chấp, khiếu nại, rủi ro pháp lý phát sinh liên quan đến giao dịch bất động sản (nếu có).
- Cập nhật và phổ biến các thay đổi pháp luật liên quan đến đất đai, nhà ở, đầu tư, xây dựng...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ & Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Đất đai).
- Ưu tiên: Đã được đào tạo nghiệp vụ Luật sư hoặc đã có chứng chỉ hành nghề Luật sư; người định hướng là Luật sư nội bộ Doanh nghiệp.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí pháp lý trong công ty bất động sản, doanh nghiệp đầu tư hoặc văn phòng luật liên quan đến đất đai.
Kỹ năng chuyên môn:
- Am hiểu hệ thống pháp luật về đất đai, nhà ở, đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản.
- Có khả năng phân tích bối cảnh pháp lý, chính sách để tư vấn thời điểm mua – bán tài sản hiệu quả.
- Có kỹ năng làm việc với cơ quan nhà nước, xử lý hồ sơ và tình huống thực tế.
- Có tư duy phản biện; Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt
Kỹ năng cá nhân:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Có khả năng đi công tác.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần học hỏi & phát triển.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương + Thưởng + Hoa hồng xứng đáng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, dân chủ, hiện đại.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến cao.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Nhân viên gắn bó lâu dài sẽ được các chế độ đãi ngộ đặc biệt.
- Được tham gia du lịch mỗi năm.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 710, Nguyễn Huệ, Phường Mỹ Phú, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 710, đường Nguyễn Huệ, Phường Mỹ Trà, Tỉnh Đồng Tháp |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 710, đường Nguyễn Huệ, Phường Mỹ Trà, Tỉnh Đồng Tháp |
Ngày đăng tuyển: | 09/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi