Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Pháp chế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xác định các khoản nợ tồn: Nhân viên thu hồi nợ sẽ cần xác định các khoản nợ, tài khoản nợ và theo dõi quá trình các khách hàng, đối tác thanh toán các khoản nợ này như thế nào.
  • Kiểm soát các thông tin về khoản nợ trên thực tế và trên hệ thống của tất cả khách hàng có nợ quá hạn.
  • Thực hiện lên các kế hoạch để thực hiện thu hồi nợ số tiền khách hàng chưa thanh toán.
  • Thực hiện các biện pháp như gửi email, gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn hoặc các phương thức liên hệ khác với khách hàng để nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn.
  • Trực tiếp đến gặp khách hàng để thu hồi công nợ.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các khoản nợ.
  • Hỗ trợ giải quyết khi khách hàng có khiếu nại về công nợ.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Lập các báo cáo theo tuần, tháng, quý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật kinh tế.
  • Có ít nhất 03 -05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nợ quá hạn, pháp lý.
  • Có kinh nghiệm đòi nợ trong ngành xây dựng
  • Có kỹ năng đàm phán, thương thuyết và hiểu biết về công tác khách hàng.
  • Ưu tiên biết lái xe ô tô
  • Giới tính: nam.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập Thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm từ 15tr-20tr
  • Thưởng quý, thưởng năm, thưởng lễ tết theo quy định của Công ty
  • Được tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của Công ty
  • Công ty hỗ trợ chi phí ăn, ở, đi lại;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được trao đổi thằng thắn các vấn đề có liên quan đến chuyên môn.
  • Được trau dồi các kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công trường, sắp xếp bố trí thời gian tiến độ thi công hợp lý.
  • Được hưởng các quyền lợi theo chế độ của nhà nước và của công ty.
  • Chế độ lương thưởng linh động theo khả năng chuyên môn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 53 Đường D20 - Khu phố 6, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Phú Quý
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 53 Đường D20 - Khu phố 6, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/08/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...