Nhân Viên Marketing
Mô tả công việc
- Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường sản phẩm cùng ngành, xác định xu hướng tiêu dùng, phân khúc khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai chiến dịch tiếp thị, đa nhiệm trong công tác Marketing như: Digital Marketing, Trade Marketing, Content Marketing, E-commerce,…
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông. Xây dựng câu chuyện thương hiệu độc đáo, truyền tải giá trị cốt lõi của công ty.
- Liên hệ chặt chẽ và hợp tác với các công ty, kênh phân phối để xây dựng các chương trình tiếp thị có tính đích thực, kết hợp các đặc điểm của sản phẩm và nhu cầu thị trường, xác định các mục tiêu và chiến lược quảng cáo rõ ràng.
- Chủ trì hoặc tham gia vào việc thiết kế các vật liệu tiếp thị, bao gồm bìa quảng cáo, tờ rơi quảng cáo, bức ảnh quảng cáo trực tuyến, bao bì, ấn phẩm, v.v., đảm bảo phong cách của các vật liệu đồng nhất, thông tin chính xác và thu hút người xem.
- Tiếp xúc sâu vào các tình huống bán hàng cuối cùng, thu thập các phản hồi từ thị trường, cung cấp hỗ trợ vật liệu và các gợi ý chiến lược giúp tăng doanh số bán hàng của sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...Các khối ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Nắm vững kiến thức về marketing, branding, content.
- Nắm vững các công cụ thiết kế ảnh như Photoshop, Illustrator và các công cụ thiết kế khác phổ biến, có thể hoàn thành các nhiệm vụ thiết kế sáng tạo một mình.
- Có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần hợp tác trong nhóm, có thể truyền đạt ý tưởng hiệu quả trong việc hợp tác giữa các bộ phận và liên lạc với các công ty kênh phân phối, thúc đẩy tiến độ của dự án.
- Thao tác năng động và chủ động, có trách nhiệm cao, có thể ứng phó linh hoạt với các nhiệm vụ cấp thiết và áp lực công việc, đảm bảo rằng các nhiệm vụ được hoàn thành đúng thời hạn.
- Có niềm đam mê và kiến thức cơ bản về tiếp thị, biết rõ các quy trình cơ bản của tiếp thị, có thể xây dựng các chương trình khả thi dưới sự hướng dẫn.
- Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao Động.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13,…
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 18/60 đường Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số D41 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Điện tử Zobo |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Số D41 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi