Nhân Viên Lễ Tân Nhà Hàng
Mô tả công việc
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định nhà hàng trước mỗi ca làm việc.
- Làm vệ sinh khu vực lễ tân , khu vực cửa ra vào và khu vực đón khách
- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định
- Bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc , đảm bảo các vật dụng vẫn hoạt động tốt tại khu vực lễ tân
- Khi đến nhận ca làm việc, nhân viên lễ tân nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, ... của ca trước
- Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để nhân viên dễ nhớ và thực hiện.
- Báo cáo quản lý , bộ phận bếp , phục vụ thông tin bàn đặt trước , thực đơn khách đặt của ca , ngày làm việc
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách . Nắm rõ menu nhà hàng , những món đặc biệt nhất của nhà hàng tư vấn cho khách
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách , tránh tình trạng để khách chờ quá lâu
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý , phục vụ , bếp và bar nhằm cung cấp đầy đủ chính xác số lượng khách , số lượng món ăn , yêu cầu của khách đặt bàn trước
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về
- Ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca , chụp ảnh báo cáo khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ , trang thiết bị điện khu vực làm việc đã được tắt đảm bảo an toàn PCCC
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: ưu tiên ứng viên có chuyên môn lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực nghỉ dưỡng
- Yêu cầu khác:
+ Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ cao 1m56 trở lên
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
+ Nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Có thể làm việc theo ca linh hoạt
+ Chịu được áp lực công việc cao.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp ăn trưa: theo cơ chế chung của Công ty
- Không yêu cầu Laptop
- Nhận ưu đãi đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Phức hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao dành riêng cho CBNV và Gia đình
- Nhà ở, chỗ để ô tô xe máy miễn phí
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, quy trình chuẩn hoá.
- Được tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn. Phát triển năng khiếu nghệ thuật và tài năng văn nghệ, thuyết trình
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 9 phố Viên, Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Số 9 Phố Viên, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ hợp y tế Phương Đông |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Số 9 Phố Viên, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi