Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Lý Tài Sản

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập danh mục và quản lý thông tin toàn bộ tài sản cố định, trang thiết bị, dụng cụ của công ty.

- Đảm bảo tài sản được ghi chép đầy đủ trong sổ sách, hệ thống và quản lý tình trạng tài sản chính xác, kịp thời.

- Lên kế hoạch và thực hiện kiểm kê tài sản hàng năm hoặc theo yêu cầu.

- Đối chiếu kết quả kiểm kê với sổ sách, báo cáo tình trạng tài sản và đề xuất hướng xử lý nếu có chênh lệch.

- Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị và đưa ra đề xuất bảo trì, sửa chữa khi cần thiết.

- Đề xuất thanh lý tài sản không còn giá trị sử dụng và lập báo cáo thanh lý theo quy định.

- Phối hợp với bộ phận mua sắm để lên danh mục tài sản cần thiết và hỗ trợ trong quy trình mua sắm, đảm bảo tài sản đáp ứng yêu cầu về chất lượng và số lượng.

- Nhận và kiểm tra tài sản khi nhập kho để đảm bảo đúng với yêu cầu đã đề ra.

- Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, chứng từ liên quan đến tài sản (hóa đơn, biên bản bàn giao, biên bản bảo trì, bảo hành).

- Cập nhật dữ liệu và lập các báo cáo liên quan đến tài sản định kỳ (tháng, quý, năm).

- Giám sát và ngăn ngừa các trường hợp mất mát, thất thoát tài sản.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kế toán, quản trị hành chính, hoặc lĩnh vực liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực quản lý tài sản, kho bãi.

- Kỹ năng: Khả năng sử dụng phần mềm quản lý tài sản hoặc công cụ quản lý kho; Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc và chú ý đến chi tiết.

- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Phụ cấp ăn trưa: theo cơ chế chung của Công ty

- Được cấp công cụ làm việc. Không yêu cầu Laptop

- Nhận ưu đãi đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Phức hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao dành riêng cho CBNV và Gia đình

- Nhà ở, chỗ để ô tô xe máy miễn phí

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, quy trình chuẩn hoá.

- Được tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn. Phát triển năng khiếu nghệ thuật và tài năng văn nghệ, thuyết trình

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Số 9 phố Viên, Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Số 9 Phố Viên, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ hợp y tế Phương Đông
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Số 9 Phố Viên, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Quản lý tài sản Bất động sản
Kỹ năng cần có
Phân Tích Tài Chính Lập báo cáo tài chính Quản lý tài sản dài hạn kiểm kê tài sản Kỹ năng quản lý rủi ro
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...