Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn các dịch vụ của công ty cho các doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ của công ty tới các đối tác, khách hàng
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả… soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện các công việc đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng:
- Ưu tiên các ứng viên có 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở các trong lĩnh vực dịch vụ. Các bạn chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo không thu phí, training on job.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
2. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, GTVT..
- Có kiến thức cơ bản về Direct Sale/ Telesales/ Marketing...
3. Thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Khao khát kiếm tiền, kiên kì với mục tiêu và sự nghiệp cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình..và nhiều đãi ngộ khác.
- Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7 theo đăng kí.
Địa điểm làm việc
- Tầng 10, Toà nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10, tòa nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Khải Minh Groups |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10, tòa nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi