Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2020
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2020
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh tại khu vực quản lý: chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; chăm sóc những khách hàng hiện có và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng…
  • Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân định kỳ hàng tháng: thông qua việc nắm bắt tình hình nhu cầu thị trường và nắm bắt hoặt động của đối thủ cạnh tranh để thông tin và tham mưu cho kế hoạch kinh doanh cũng như chính sách của Công Ty.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, báo cáo bán hàng... do trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc đề ra tại từng thời điểm.
  • Thực hiện các công việc khác có thể được phân công theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại hình tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng bán hàng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực doanh số.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, marketing...
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm việc Sales.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sale về mỹ phẩm, thẩm mỹ.
  • Có thể đi công tác ở các tỉnh thành.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết, trung thực, chịu khó.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Thu nhập cao (lương cơ bản + hoa hồng cao) thu nhập 30 - 60 triệu/tháng đối với nhân viên kinh doanh khá giỏi.
  • Mức thưởng: thưởng tháng lương 13 + thưởng theo hiệu quả kinh doanh trong năm.
  • Phụ cấp công tác phí.
  • Thời gian làm việc:Từ thứ 2 – thứ 6 (sáng 8:30h-12h, chiều 13:30h-17:30h), Thứ 7 làm việc từ 8:30h-12h.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động: HĐ Lao động, BHYT, BHXH, BHTN.
  • Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
  • Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nấc thang thăng tiến cao;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 61/9 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Diệp Thu Trang
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 61/9 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...