Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng kiêm Lễ Tân Chi Nhánh

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2019

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

1- Mảng Hành chính – Văn thư
- Thực hiện các công tác Lễ tân, hành chính;
- Đặt lịch & trực phòng họp;
- Thực hiện hậu cần các chương trình, sự kiện, các hoạt động tại đơn vị/Công ty;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/đơn vị quản lý;
- Quản lý, cung cấp máy móc văn phòng & theo dõi cơ sở vật chất, thẻ taxi, cây xanh, nước uống, trang thiết bị VPP, …
- Đầu mối chế độ Công đoàn tại đơn vị.
- Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
- Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.
- Quản lý các loại dấu của Đơn vị
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn tại đơn vị đảm bảo kịp thời, đầy đủ;
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.. Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của đơn vị;
2- Mảng Nhân sự - Đào tạo:
Triển khai các công việc, chương trình tại Chi nhánh hỗ trợ Hội sở thực hiện các mảng liên quan đến tuyển dụng, thanh lý, tổ chức đào tạo cho người lao động tại đơn vị;
3- Mảng Truyền thông:
Là đầu mối tại Chi nhánh hỗ trợ phối hợp với Chi nhánh thực hiện các công việc liên quan đến triển khai công tác truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ…

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ, độ tuổi không quá 25; Sức khỏe tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
- Vi tính: Word, Excel.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh.
- Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng.
Ưu tiên
- Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ;
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian;
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp & tinh thần kỷ luật cao.

Kỹ năng chuyên môn

Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: theo thỏa thuận

0  |  0
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Quy mô: 100-199 nhân viên Tầng 7-8, Tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 30/11/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không quá 25 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...