Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối soạn thảo các văn bản nội bộ và phúc đáp, gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, luật.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính văn phòng hay 1 vị trí công việc hành chính văn phòng tương đương khác.
- Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
- Thành thạo công việc hành chính văn phòng như tin học văn phòng, giao tiếp,..
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và hòa đồng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 178 Võ Thị Sáu - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Phú |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 178 Võ Thị Sáu - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 23/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi