Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Quận 4
Mức lương: 6 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2018
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Quản lý xe ô tô, thẻ taxi
- Sắp xếp xe, cấp thẻ taxi theo yêu cầu điều xe đi công tác (được duyệt/ theo chính sách Cty).
- Làm tờ trình sửa chữa; Chuyển phòng Mua thỏa thuận xác nhận giá.
- Quản lý quá trình sử dụng xe - bảo hiểm, bảo trì, sửa chữa; Cập nhật hồ sơ xe.
- Theo dõi, thanh toán chi phí sử dụng xe ô tô
- Theo dõi, thanh toán chi phí sử dụng thẻ taxi
- Theo dõi, thanh toán chi phí hành chánh khác: cây cảnh, rác ,…
- Thực hiện các thủ tục hành chánh, hồ sơ pháp lý – ĐKKD; Thanh toán chi phí có liên quan.
- Thực hiện sao y, công chứng hồ sơ; Thanh toán chi phí có liên quan.
- Quản lý dấu và công tác văn thư lưu trữ
- Nhận hồ sơ từ các phòng ban, kiểm tra & đóng dấu
- Cấp số công văn, hợp đồng & lưu trữ
- Lập giấy giới thiệu, giấy ủy quyền; Lưu trữ
- Soạn thảo, đánh văn bản
- Tặng hoa, quà cho khách theo chỉ đạo của TGĐ
- Hỗ trợ công việc điều xe, công chứng, … việc của PHC
- Công việc khác theo chỉ đạo của TP
- Quản lý, cấp phát máy ảnh cho NV mới khi có thông báo NS từ P.NS; Xác nhận việc bàn giao máy ảnh của NV cũ & NV mới; Quản lý số lượng, tình trạng máy ảnh.
- Đặt in và giao namecard cho NV khi có thông báo từ P.NS hoặc theo yêu cầu
- Quản lý, cấp phát VPP theo yêu cầu đặt VPP của các PB hàng tháng và cho NV mới vào nhận việc; Theo dõi sự tăng giảm về nhu cầu, số lượng VPP so với định mức được duyệt.
- Thanh toán các chi phí hành chánh có liên quan.
- Gửi điện hoa; Đặt phòng KS hội họp, lưu trú, event; giao tài liệu, hồ sơ, chứng thực giấy tờ.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong phòng: Đóng dấu, trích lục hồ sơ, photocopy, in
- Công việc khác theo chỉ đạo của TP
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học/Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: 02 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng Anh cơ bản
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PP.
- Khác: Giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, xử lý công việc hợp lý đúng theo quy định
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

