Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Đồng Nai

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2018
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2018
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý tài sản, chi phí hành chính của công ty :

  • Lập kế hoạch theo dõi và kiểm tra trình trạng hoạt động các trang thiết bị hành chính, đảm bảo hoạt động tốt.
  • Đề xuất sửa chữa, mua mới, thanh toán chi phí các trang thiết bị khi có nhu cầu phát sinh.
  • Quản lý phương tiện xe cộ: điều xe và giám sát xe đúng tuyến, kịp thời, giảm thiểu chi phí phát sinh.
  • Xây dựng định mức và Kiểm soát chi phí quản lý hành chính tiêu hao hằng tháng và có hướng xử lý/Đối sách cải tiến.

* Quản lý tòa nhà văn phòng, khuôn viên công ty:

  • Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ và vệ sinh hàng ngày một cách kịp thời, đảm bảo khuôn viên công ty luôn được xanh sạch và an toàn.
  • Định kỳ kiểm tra toàn bộ các chi nhánh ngoài cty và ghi vào phiếu kiểm tra theo qui định.

* Quản lý công tác bảo vệ, vệ sinh, phòng chống cháy nổ, bão lụt tại công ty:

  • Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở công tác bảo vệ, đảm bảo trật tự, an toàn công ty.
  • Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở công tác vệ sinh đảm.
  • Thường xuyên kiểm tra các thiết bị PCCC, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
  • Tổ chức các đợt huấn luyện PCCC thuê ngoài cũng như hỗ trợ các kỳ diễn tập nội bộ.

* Thực hiện các thủ tục tục pháp lý, hành chính/ Báo cáo môi trường, xử lý chất thải định kỳ đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động công ty.

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước để đảm bảo hoạt động hành chính luôn đúng với quy định của nhà nước và phù hợp với công ty.
  • Đảm bảo hồ sơ, giấy tờ về hành chính luôn đầy đủ và chính xác.

* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động công ty.

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước để đảm bảo hoạt động hành chính luôn đúng với quy định của nhà nước và phù hợp với công ty.
  • Đảm bảo hồ sơ, giấy tờ về hành chính luôn đầy đủ và chính xác.

* Thực hiện những công việc liên quan đến nhân sự:

  • Thu thập, kiểm tra, cập nhật thông tin liên quan đến nhân sự, lương, phúc lợi và các vấn đề liên quan đến chế độ của người lao động trong khuôn khổ qui định và qui trình của phòng với mục tiêu cung cấp thông tin nhân sự, chi trả lương, thưởng và bảo đảm chế độ cho nguời lao động.

* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức: Quản trị hành chính.
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng, Có khả năng làm việc nhóm; độc lập, xử lý tình huống, Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
  • Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi/Phúc lợi

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái- Cụm II, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Đất Mới
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái- Cụm II, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/08/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/08/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...