Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Biết Tiếng Trung (Nam)
Mô tả công việc
- Xử lý các công việc hành chính hàng ngày, hỗ trợ vận hành hiệu quả văn phòng;
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nhân sự như: tiếp nhận nhân sự mới, nhân viên nghỉ việc, đánh giá hiệu suất công việc, v.v.;
- Nắm rõ quy trình bảo hiểm xã hội tại Việt Nam, hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ tài chính (ví dụ: hoàn ứng chi phí);
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ của công ty;
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...).
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên Nam, có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính hoặc nhân sự;
- Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về bảo hiểm xã hội, đánh giá nhân sự và nghiệp vụ tài chính cơ bản;
- Thành thạo phần mềm văn phòng, có kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt;
- Cẩn thận, trách nhiệm cao và có tinh thần làm việc nhóm;
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung. Gửi CV bằng tiếng Trung.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Được tham gia BHXH, nghỉ phép có lương, và các chế độ đãi ngộ vào dịp lễ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và văn hóa doanh nghiệp tích cực.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 09:00 đến 18:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Địa điểm làm việc
- Số 8, đường 31D, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Ngọc Đà, Xã Như Quỳnh, Tỉnh Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty TNHH Văn phòng phẩm Trà My |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Ngọc Đà, Xã Như Quỳnh, Tỉnh Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 28/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi