Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Lương Cứng 8 - 10 Triệu + Thưởng + Phụ Cấp)

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

  • Tìm kiếm và tuyển dụng Nhân sự phù hợp cho doanh nghiệp theo kế hoạch ban hành.
  • Tiếp nhận nhân sự mới: Hướng dẫn thủ tục, giới thiệu nhân sự, cấp phát trang thiết bị, đồng phục....
  • Thực hiện các thủ tục ký hợp đồng thử việc, kiểm tra đánh giá thử việc, đề xuất ký hợp đồng chính thức.
  • Theo dõi, cập nhật giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động tại Công ty (mức lương, điều chuyển chuyển, bổ nhiệm, vi phạm nội quy, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động...)
  • Báo cáo Tuyển dụng định kỳ theo tháng, quý, năm.

2. Đào tạo và đánh giá nhân sự

2.1. Đào tạo

  • Tổ chức đào tạo chuyên gia phát triển chiều cao.
  • Tổ chức đào tạo nền tảng và văn hóa doanh nghiệp.
  • Xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức các khóa học phù hợp, tiếp xúc chéo, đào tạo hiệu quả tiêu chuẩn vận hành.
  • Phối hợp v ới các bộ phận chuyên môn khác lên kế hoạch đào tạo nội bộ, đề xuất phương pháp đào tạo nội bộ phù hợp, hiệu quả, theo dõi, đánh giá, lưu trữ hồ sơ và báo cáo kết quả đào tạo.
  • Hỗ trợ chuẩn bị ngân sách cho chi phí hành chính đào tạo, mối quan hệ với người lao động.
  • Báo cáo đào tạo theo định kỳ tháng, quý, năm.

2.2. Đánh giá nhân sự

  • Tổ chức kiểm tra, đánh giá nhân sự định kỳ theo tháng, theo quý, theo năm.
  • Đề xuất điều chuyển, bổ nhiệm hoặc sa thải (nếu có)...
  • Báo cáo đánh giá nhân sự định kỳ theo tháng, quý, năm.

3. Công tác C&B

  • Xây dựng Quỹ lương, thưởng, phúc lợi cho Nhân sự căn cứ vào kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Chấm công, kiểm tra công, thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca giờ làm việc và giải đáp thắc mắc.
  • Kiểm tra rà soát KPI của các phòng ban.
  • Tính lương, các chế độ phúc lợi, thưởng định kỳ, thưởng kết quả kinh doanh (nếu có) theo quy định của Công ty ban hành.
  • Quản lý công tác bảo hiểm xã hội cho nhân sự: Theo dõi tình hình tăng, giảm, ốm đau, thai sản, đề xuất đóng bảo hiểm khi kết thúc thời gian thử việc, đề xuất thanh toán BHXH, trực tiếp làm việc với cơ quan BHXH, chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác thanh tra khi cần.
  • Báo cáo Công tác Quản trị Nhân sự định kỳ tháng, quý, năm.
  • Quản lý hồ sơ: Chịu trách nhiệm lưu trữ tất cả các hồ sơ nhân sự.
  • Hoàn thiện hồ sơ ngân hàng, mở tài khoản, và các thủ tục hành chính khác.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan Bảo hiểm xã hội, Sở Y tế, các cơ quan ban ngành (nếu có)
  • Các công việc phát sinh khác khi có chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành: Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong nhân sự, hành chính, pháp chế hoặc quản trị kinh doanh.
  • Am hiểu Luật Lao động; thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng: lập kế hoạch, quản trị, giao tiếp & xử lý tình huống.
  • Phẩm chất: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, năng động, tinh thần tập thể cao, chịu áp lực tốt.
  • Mong muốn gắn bó, làm việc lâu dài, có tinh thần học hỏi & xây dựng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cứng (8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng) + Phụ cấp ăn trưa/ ăn tối + Lương doanh thu
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT; Nghỉ Phép, Nghỉ Lễ theo quy định
  • Văn hóa môi trường trẻ trung, thân thiện, cơ hội được khám phá và phát triển điểm mạnh của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn.
  • Có lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, sếp luôn quan tâm phát triển nâng tầm giá trị của mỗi cán bộ nhân viên.
  • Xét tăng lương 06 tháng/lần, Hỗ trợ tham gia các khóa học phát triển bản thân;
  • Các sự kiện hoạt động nội bộ: Du lịch 2 lần/ năm; Trà chiều thứ 6 hàng tuần; Hoạt động thiện nguyện, Các sự kiện gắn kết,...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 69 Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 07 phố Sa Đôi, Phường Tây Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Midu MenaQ7
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 07 phố Sa Đôi, Phường Tây Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 26 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...