Mô tả công việc

- Đăng tuyển, phụ trách tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của các phòng ban trong công ty.

- Soạn thảo các văn bản hành chính, quyết định, thông báo... Lưu và quản lý hồ sơ.

- Giải quyết các vấn đề thủ tục pháp lí phát sinh với các cơ quan quản lý nhà nước.

- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ làm.

- Dọn dẹp phòng giám đốc, đón tiếp khách đến công ty.

- Tổ chức các buổi họp , liên hoan, đào tạo trong công ty.

- Phụ trách mua sắm các tài sản công cụ dụng cụ trong công ty, tìm nhà cung cấp uy tín với giá cả phù hợp.

- Xây dựng chính sách tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

- Chuyên môn: Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Hành chính .....

- Kỹ năng: Quản lý, giải quyết vấn đề, đào tạo & phát triển nhân sự, giao tiếp tốt.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Quy mô doanh nghiệp từ 50 NV trở lên)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn

- Tham gia đầy đủ BHXH.

- Thưởng tháng 13, thưởng kế hoạch lợi nhuận tuỳ theo hiệu quả kinh doanh

- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, coi trọng người tài, được tự do sáng tạo và phát. triển

- Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm

- Nâng lương định kỳ hàng năm khi hoàn thành tốt công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 732 / 15
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan
Số 96 phố Hoàng Ngân - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Admin)
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan
Nộp đơn