Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Triển khai hoạt động HCNS tại Nhà máy
1. Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới, hướng dẫn hội nhập và bàn giao hồ sơ ban đầu.
2. Quản lý lao động – hợp đồng – hồ sơ
- Theo dõi thời hạn và thực hiện thủ tục gia hạn/ chấm dứt hợp đồng lao động.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ lao động đầy đủ theo quy định.
3. Chấm công – lương – bảo hiểm
- Theo dõi ngày công, phép năm, tăng ca; tổng hợp dữ liệu phục vụ tính lương.
- Hỗ trợ tính lương, phối hợp kế toán trong đối soát dữ liệu.
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH: báo tăng/giảm, điều chỉnh thông tin, cấp đổi sổ/thẻ…
- Đăng ký mã số thuế TNCN, người phụ thuộc.
4. Hành chính – tài sản – chi phí
- Mua sắm, quản lý và cấp phát tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, internet, nước uống, VPP…
- Kiểm soát sử dụng tài sản, đảm bảo hoạt động văn phòng – nhà máy vận hành ổn định.
5. Văn thư – lưu trữ
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định liên quan đến HCNS.
- Quản lý công văn đi – đến, phân phối tới các bộ phận, lưu trữ hồ sơ đúng quy định.
6. Văn hóa doanh nghiệp – hoạt động nội bộ
- Triển khai các hoạt động gắn kết, sự kiện nội bộ, chương trình phong trào tại Nhà máy.
- Tham gia xây dựng và phổ biến văn hóa doanh nghiệp.
7. Tham gia xây dựng hệ thống
- Góp ý và phối hợp xây dựng Quy chế, Quy trình, Chính sách liên quan đến HCNS và vận hành Nhà máy.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương;
- Có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự, ưu tiên đã làm việc tại môi trường nhà máy;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động;
- Hòa nhã, tự tin;
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt;
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc gắn bó, lâu dài.
Làm việc tại: Nhà máy Magis - KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 10 – 12tr/tháng tùy theo năng lực
- Ăn trưa tại Nhà máy
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định chung của công ty
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát, và teambuilding ít nhất 1 lần/ năm
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Tham gia setup triển khai phần mềm.
- Tham gia quá trình Setup hệ thống Quản trị nhân sự.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 15:20)
- Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc
- KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Xã Đông Anh, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 26 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Nội thất KTD |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 26 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 15/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 27 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh