Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2025
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Địa điểm
Vĩnh Phúc
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế TNCN.
  • Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên: thông tin cá nhân, quyết định điều chuyển, tăng lương, kỷ luật,...
  • Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hỗ trợ đánh giá năng lực, xây dựng chính sách nhân sự, nội quy lao động.
  • Đào tạo nội bộ (nếu có).
  • Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
  • Hợp đồng lao động: Soạn thảo, ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng.
  • Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng.
  • Soạn thảo và lưu trữ công văn, thông báo nội bộ, hợp đồng hành chính.
  • Quản lý tài sản, hồ sơ, chứng từ hành chính.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, lễ, du lịch công ty, team building,...
  • Hỗ trợ công tác lễ tân: tiếp khách, nhận và chuyển phát thư từ, tài liệu.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức: Am hiểu luật lao động, quy định về bảo hiểm.
  • Giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Thái độ: Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, bảo mật thông tin.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập (lương + các khoản phụ cấp): Từ 8 triệu đến 10 triệu (có thể cao hơn thỏa thuận theo năng lực).
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi, thưởng các dịp lễ tết,.., thăm hỏi theo quy định của công ty
  • Nghỉ chủ nhật và 2 thứ 7 trong tháng
  • Được mua bảo hiểm 24/7, chế độ chăm sóc sức khỏe
  • Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến
  • Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Khu đô thị Đồng Sơn, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tổ dân phố số 3 Đạm Nội, Phường Phúc Yên, Tỉnh Phú Thọ
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vĩnh Phúc Logistics
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tổ dân phố số 3 Đạm Nội, Phường Phúc Yên, Tỉnh Phú Thọ
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc
Khu vực
Vĩnh Phúc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...