Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ, tài liệu

- Sắp xếp, lưu trữ và bảo quản các hồ sơ, tài liệu của công ty theo đúng quy trình.

- Cập nhật, tìm kiếm và phân loại tài liệu khi có yêu cầu.

- Xử lý các hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, biên bản họp và các tài liệu quan trọng khác.

2. Tiếp nhận và xử lí công văn, thư từ

- Nhận và phân phát các thư từ, công văn đến và đi.

- Soạn thảo và gửi thư, email nội bộ hoặc đối tác theo yêu cầu.

- Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, kịp thời.

3. Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị.

- Kiểm tra, theo dõi và đảm bảo văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng luôn đủ và hoạt động tốt.

- Đặt mua và quản lý các mặt hàng văn phòng phẩm khi cần thiết.

4. Hỗ trợ các công việc hành chính khác

- Lên lịch, sắp xếp cuộc họp, lịch công tác cho lãnh đạo.

- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo cho các cuộc họp hoặc sự kiện.

- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty như teambuilding, lễ hội, hội thảo.

5. Giao tiếp với các bộ phận trong công ty

- Làm cầu nối giữa các bộ phận, phòng ban trong công ty.

- Giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh trong quá trình làm việc.

6. Quản lý thông tin nhân sự

- Lưu trữ thông tin cá nhân của nhân viên.

- Theo dõi lịch sử làm việc, chấm công và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.

7. Hỗ trợ công tác lễ tân

- Tiếp đón khách hàng, đối tác, chuẩn bị phòng họp và các dịch vụ hỗ trợ khi có cuộc họp, sự kiện.

8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

- Nhân viên hành chính có thể tham gia vào các công việc khác liên quan đến quản lý văn phòng, tài chính, kế toán, hoặc các công việc đặc thù khác tùy thuộc vào yêu cầu của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Biết Tiếng Anh/Tiếng Trung

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, email).

- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc.

- Chăm chỉ, chi tiết, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Môi trường làm việc:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng

Chế độ phúc lợi:

- Tham gia BHXH bắt buộc theo luật nhà nước hiện hành

- Phép năm

- Tăng lương định kỳ

Thời gian làm việc

- Ca hành chính 08h – 17h

Địa điểm làm việc

  • L2 - 06+07, TTTM Pearl Center, Số 12 Quốc Hương, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh
6  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dong Mart
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng tổ chức
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...