Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
Là Nhân viên Hành chính - Nhân sự tại INECSO, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành bộ máy nội bộ, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Các nhiệm vụ chính bao gồm:
1. Hành chính (Administration): 70%
- Quản lý, cấp phát, kiểm kê và đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản văn phòng.
- Giám sát và đảm bảo các thiết bị văn phòng hoạt động tốt, liên hệ sửa chữa khi cần.
- Theo dõi và quản lý việc sử dụng điện, nước, internet, vệ sinh chung của văn phòng.
- Hỗ trợ công tác sắp xếp, bố trí văn phòng làm việc.
- Quản lý và sắp xếp phòng họp, chuẩn bị thiết bị cần thiết cho các cuộc họp nội bộ/ với bên ngoài.
- Hỗ trợ công tác cho các sự kiện nội bộ của công ty (đào tạo, sinh nhật, team building,...).
- Tiếp nhận, xử lý, gửi và lưu trữ công văn, tài liệu đến/đi.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu hành chính theo quy định.
- Đảm bảo tính bảo mật của các thông tin, tài liệu được giao quản lý.
- Hỗ trợ chấm công, theo dõi và tổng hợp lịch nghỉ phép của nhân viên
2. Tuyển dụng (Recruitment): 30%
- Phối hợp thực hiện quy trình tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị công tác phỏng vấn online/ offline
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, tổng hợp hồ sơ ứng viên.
- Tiến hành quá trình tiếp nhận nhân sự mới trong chi nhánh Sài Gòn (on-boarding).
3. Chế độ Phúc lợi (C&B)
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cơ bản của nhân viên về quy định, chính sách công ty.
Yêu cầu ứng viên
Chúng tôi tìm kiếm ứng viên có:
- Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến Nhân sự hoặc Hành chính.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; hiểu biết về Lark Suite là một lợi thế.
- Có hiểu biết về Luật Lao động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc và tinh thần ham học hỏi.
- Đặc biệt quan trọng: Thật thà và đáng tin cậy.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động với đội ngũ đồng nghiệp thân thiện, gắn kết.
- Văn hóa "Work hard, play hard": Chúng tôi làm việc hết sức, vui chơi hết mình với các quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa thư giãn, tiệc sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm và các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn (Tết, 8/3, 1/6, Trung thu, v.v.).
- Cơ hội tiếp xúc, làm việc với các thương hiệu thời trang cao cấp
- Cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân, phát triển các kỹ năng mềm và định hướng phát triển nghề nghiệp vững chắc trong công ty.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Số 157/15B Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Marketing |
Địa chỉ: | Số 46, ngõ 36 phố Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Inecso |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Marketing |
Địa chỉ: | Số 46, ngõ 36 phố Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi