Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soạn, đăng và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng.
  • Đánh giá, sàng lọc hồ sơ ứng viên để lựa chọn người phù hợp.
  • Gửi lịch hẹn phỏng vấn qua email cho ứng viên.
  • Tham gia phỏng vấn ứng viên.
  • Gửi mail thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu ứng viên, đặc biệt là các ứng viên tiềm năng.
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và Quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv.. lưu trữ, cập nhật và bảo
  • Quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc.
  • Quản lý hệ thống chính sách phúc lợi dành cho nhân viên theo dõi, Quản lý, cập nhật chế độ bảo hiểm/hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên
  • Lập danh sách nhân viên phải đóng thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế họ cho người lao động
  • Tính lương thưởng cho toàn bộ nhân viên và giải quyết các thắc mắc của họ về các khoản này
  • Quản lý hợp đồng lao động cho nhân viên, hồ sơ nhân viên, biên chế nhân sự.
  • Hướng dẫn, giải đáp cho các nhân viên mới về hợp đồng lao động, mức lương, chính sách phúc lợi.
  • Quản lý, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến dừng hợp đồng, nghỉ việc, khen thưởng.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan, v.vv..

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiêp Đại học trở lên
  • Hiểu biết về luật lao động, có kinh nghiệm liên quan đến lương, Thuế thu nhập cá nhân, BHXH
  • Thành thạo Excel, có kỹ năng làm việc với phần mềm
  • Biết tiếng Anh
  • Trung thực, cẩn thận
  • Bảo mật thông tin
  • Có khả năng chịu được áp lực cao

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động.
  • Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Máy tính, laptop cá nhân
  • Du lịch hằng năm
  • Khám sức khỏe hằng năm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 32 đường số 36, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
13  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 32 đường số 36, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wetool
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 32 đường số 36, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...