Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 11 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
11 - 13 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc tuyển dụng
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với BGĐ tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Gửi thông báo kết quả tuyển dụng cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
  • Đào tạo, hướng dẫn cán bộ công nhân viên thực hiện nội quy, quy định Công ty.
  • Cập nhật xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi công đoàn cho công ty.
  • Cùng BGĐ xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên KPI và thực hiện tổng hợp theo dõi đánh giá.
  • Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV.
  • Thực hiện công tác công đoàn công ty, tổ chức các buổi Team building, các buổi liên hoan do công ty hoặc công đoàn tổ chức.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng, kế toán…vv
  • Sử dụng máy tính và phần mềm Office thành thạo.
  • Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
  • Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí HCNS tổng hợp hoặc quản lý HCNS
  • Ưu tiên: người có kinh nghiệm xây dựng KPI nhân viên

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 11.000.000 – 13.000.000
  • Phụ cấp cơm trưa: 30.000 đồng/1 bữa
  • Phụ cấp xăng xe - điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực
  • Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
  • Giờ làm việc:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6
    • Thứ 7 nghỉ cách tuần
      • Sáng từ 8h00 – 12h; Chiều từ 13h30 – 17h15.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7: 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần thứ 1,3.

Địa điểm làm việc

  • Số 29, Ngách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 7, ngách 402/7 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 7, ngách 402/7 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Soạn thảo văn bản Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...