Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Về Hành chính:

  • Hỗ trợ theo dõi công văn, hợp đồng, hồ sơ nội bộ.
  • Quản lý lịch làm việc, nghỉ phép, chấm công nhân sự.
  • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty.
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ như sinh nhật, họp, team building.

Về Nhân sự:

  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, lọc CV, lên lịch phỏng vấn.
  • Tham gia hỗ trợ phỏng vấn, ghi chép và tổng hợp kết quả.
  • Hỗ trợ onboarding nhân sự mới (gửi mail, chuẩn bị chỗ ngồi, biểu mẫu, giới thiệu công ty).
  • Cập nhật dữ liệu nhân sự, theo dõi và quản lý thông tin nhân viên.

Khác:

  • Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo vận hành nội bộ hiệu quả.
  • Học hỏi và hỗ trợ xây dựng quy trình hành chính – nhân sự chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Kinh tế, Luật, Kinh doanh,...
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tư duy hệ thống.
  • Có khả năng sử dụng tốt Word, Excel, Google Drive.
  • Có khả năng học hỏi, tiếp cận và sử dụng tốt các phần mềm công nghệ.
  • Giao tiếp tốt, tinh thần chủ động, trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên có mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

Lương cơ bản 6 - 12 triệu + Thưởng nóng: không giới hạn tùy vào sản phẩm và năng lực

  • Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến làm chính thức giữ chức vụ quản lý
  • Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,......
  • Được trợ cấp thẻ xe hàng tháng, phụ cấp ăn trưa
  • Được nghỉ phép và những ngày Lễ Tết hàng năm
  • Thưởng thành tích vinh danh hàng quý/ hàng năm.
  • Thưởng hiệu quả làm việc năm lên đến 12 tháng lương.
  • Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn.
  • Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty như: Thưởng lễ 30/4 - 1/5, Thưởng 2/9, Thưởng Tết dương lịch,...
  • Các khoản phúc lợi vui chơi: Team Buliding, Happy Night, Happy Day, Ngày hội gia đình, Tổ chức sinh nhật, Quà tặng 8/3, Quà tặng 20/10, Quà tặng Quốc tế đàn ông
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Masteri West heights C, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
18  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 198A, đường Đức Thượng, thôn Phú Đa, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bất động sản Hommit
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 198A, đường Đức Thượng, thôn Phú Đa, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kiến Thức Về Dịch Vụ Thẩm Mỹ (hoặc Khả Năng Học Hỏi Nhanh) Chăm Chỉ, Cẩn Thận Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...