Nhân Sự Tổng Hợp (HR Generalist - Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp) -Thu Nhập Đến 14Tr
Mô tả công việc
- Xây dựng các nội dung chuyên môn quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cùng HRM:
- Quy chế, quy trình tuyển dụng
- Quy chế lương, thưởng, phúc lợi
- Quy chế đánh giá và quản trị thành tích: đánh giá định kỳ, đánh giá đột xuất,...
- Quy chế quản lý quan hệ lao động: đánh giá tái ký HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ, ...
- Quy chế, quy trình onboard nhân viên mới
- Ban hành & triển khai thực hiện chi tiết các quy chế đã được ban hành đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty
- Thường xuyên đánh giá, thay đổi, cải tiến, đổi mới các nội dung về quản trị nhân sự để phù hợp với yêu cầu của tổ chức
- Xây dựng các kênh kết nối với ứng viên & nhân viên để tăng độ nhận diện, uy tín Công ty trên thị trường lao động
- Xây dựng và thực hiện các chương trình củng cố, mở rộng, nâng cao văn hóa và sự kết nối nhân viên trong Công ty
- Thường xuyên đánh giá và tìm giải pháp để nâng cao hiệu suất công việc qua các ứng dụng automation...
- Thường xuyên kết nối, tạo mối liên hệ gắn kết với nhân viên để hiểu rõ và nắm bắt tâm lý nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ để đánh giá hiệu quả các công việc của phòng HR
Yêu cầu ứng viên
- Sinh năm 1995-2000
- Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ, kinh tế, luật, các ngành KH xã hội, tâm lý học
- Ưu tiên : nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
- Tiếng Anh B1, khả năng đọc hiểu
- Tin học nâng cao (excel, word, powerpoint, canva)
- Năng lực / kỹ năng • Giao tiếp, lắng nghe & xây dựng mối quan hệ
- Thuyết trình, thuyết phục & feedback hiệu quả
- Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng thích ứng thay đổi và chủ động dẫn dắt sự thay đổi
- Lập và quản lý ngân sách
- Kỹ năng công nghệ số, thích ứng và khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ mới
- Tự tạo động lực, kỷ luật bản thân
- Từ 3 năm kinh nghiệm đi làm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm HR
- Ưu tiên: đã trải qua giai đoạn set up trong các đơn vị Start up
- Các yêu cầu khác (nếu có) • Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc chi tiết
- Tự học hỏi, linh hoạt, thích nghi sự thay đổi
- Trung thực liêm chính
- Thấu cảm, đồng cảm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 9.000.00 VNĐ -14.000.000 VNĐ (TÙY NĂNG LỰC)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- 289A Khuất Duy Tiến, Tòa Vinaconex 1, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | ố 5b, ngõ 328, ngách 54 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Welast |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | ố 5b, ngõ 328, ngách 54 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi