Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2021
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2021
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng;
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi;
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên;
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty;
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo…) và quản lý tài sản công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, ... hoặc các ngành có liên quan;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng;
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, …
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao;
- Ưu tiên các ứng viên ở Bình Dương, TPHCM, các tỉnh thành lân cận.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 19, đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 19, đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...