Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Nhân sự: xếp lịch đi ca, chấm công, tính lương, lập hồ sơ thuế, bảo hiểm, các giấy tờ liên quan đến người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, tuyển dụng nhân lực, quản lý thông tin nhân viên, theo dõi gia hạn hợp đồng lao động, đào tạo nội quy công ty,...
- Kế toán: tính toán công nợ, bảng kê chi phí, tổng hợp hóa đơn, lập phiếu yêu cầu thanh toán hàng tháng...
- Hành chính: mua/ quản lý xuất nhập tồn văn phòng phẩm, trang thiết bị, đồ BHLĐ, thuốc, đặt cơm, nước uống cho nhân viên, lập sơ đồ tổ chức, lập kế hoạch tổ chức sự kiện, lập/theo dõi hợp đồng đối tác, công tác văn thư, lưu trữ...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Đi làm hành chính
Yêu cầu ứng viên
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên chuyên ngành nhân sự, tài chính
- Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm
- Giới tính: Nữ
- Địa điểm làm việc: Công ty Hóa Chất AGC, KCN Cái Mép, phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, BR-VT.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ công ty:
- Lương thỏa thuận.
- Hỗ trợ phụ cấp nhà ở, đi lại, điện thoại, ngôn ngữ
- Phụ cấp cơm: 30,000 VND/ngày
- Được nghĩ 3 ngày thứ 7 trong tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn
- Đi du lịch: 1 lần/năm
- Chế độ tăng lương hàng năm tùy theo hiệu quả công việc, thưởng tháng 13
- Người lao động sẽ được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 11Bis, Đường Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |