Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 8 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu cấp VPP, POSM, Đồng phục, CTKM của Marketing từ SIP/POS.
  • Tổng hợp, xử lý đơn hàng và chuyển xuống kho đóng hàng để chuyển cho POS.
  • Lập kế hoạch đóng & chuyển đơn hàng cho kho đóng hàng...
  • Theo dõi tiến độ đóng hàng hằng ngày của kho và báo cáo cho cấp trên..
  • Tương tác với các bộ phận liên quan (MKT, Sales, Project ,..) về hàng hóa đóng chuyển cho POS
  • Tương tác với Nhà Cung Cấp để theo dõi đơn hàng vận chuyển về kho.
  • Tương tác với các đối tác vận chuyển hàng hóa cho POS (AZ,..) để theo dõi & xử lý issue trong quá trình vận chuyển hàng hóa về POS.
  • Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho.
  • Thống kê số lượng hàng hóa cần đóng chuyển cho POS để lên kế hoạch order hàng cho kho.
  • Tiến hành thanh toán các request mua hàng đã order.
  • Xây dựng và kiểm tra quy trình hoạt động nội bộ của phòng Logistics.
  • Theo dõi, tổng hợp và làm báo cáo hoạt động của phòng Logistics.
  • Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Cao đẳng.

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Khả năng quan sát tốt.
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
  • Nhanh nhẹn, năng động.
  • Cần cù, siêng năng có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Excel.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức. 
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24. 
  • Khám sức khỏe định kỳ. 
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
  • 15 ngày phép / năm. 
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/02/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/02/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...