Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý con dấu theo sự phân công và thực hiện việc đóng dấu các văn bản, hồ sơ, giấy tờ theo quy định.
- Tiếp nhận công văn đi, đến của Công ty, phân bổ và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản theo quy định.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ các buổi họp, hội thảo, sự kiện … do Công ty tổ chức.
- Tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe, các hoạt động phong trào của Công ty (tiệc tất niên, sinh nhật, teambuilding…).
- Hướng dẫn Cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty trong việc thực hiện và tuân thủ các quy định về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động,
phòng chống cháy nổ…
- Theo dõi việc thực hiện và tuân thủ quy định về thời gian làm việc của CBNV Công ty (chấm công, nghỉ phép…).
- Thực hiện việc bố trí, sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị dụng cụ làm việc cần thiết cho nhân sự mới (bàn ghế, máy tính, văn phòng phẩm…).
- Hỗ trợ các Phòng/ Ban trong việc in ấn, đóng tài liệu, photocopy, scan…
- Quản lý hợp đồng dịch vụ và các chi phí liên quan trong phạm vi công việc hành chính.
- Quản lý thẻ taxi, sắp xếp, bố trí phương tiện phục vụ nhu cầu sử dụng của Ban Tổng Giám đốc và các Khối/ Phòng/ Ban.
- Thực hiện việc mua sắm, quản lý và cấp phát đồng phục, tài sản, công cụ dụng cụ cho CBNV, cung ứng các vật dụng phục vụ hoạt động tại các
dự án theo quy định Công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp yêu cầu cung ứng hàng hóa, dịch vụ; định kỳ đánh giá chất lượng nhà cung cấp sản phẩm, giá
và đề xuất phương án nhằm tiết giảm chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho Công ty.
- Thực hiện thanh toán, tạm ứng và theo dõi các chi phí hành chính văn phòng.
-Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu và dữ liệu công việc theo quy định.
- Tuân thủ nội quy lao động, tất cả các tài liệu hệ thống của Công ty liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Vui vẻ, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Siêng năng, chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty Bất động sản

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/12/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/12/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...