Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
Tuyển Dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Phòng/Ban
- Thực hiện công tác tuyển dụng dựa trên kế hoạch tuyển dụng theo “Quy trình tuyển dụng” dưới sự chỉ đạo của Giám đốc
- Tìm kiếm, khai thác thông tin về nguồn ứng viên: đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ và các nguồn hỗ trợ khác.
- Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên, check thông tin ứng viên
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên tìm năng: Web việc làm, facebook, ứng viên nội bộ, ứng viên bên ngoài...
Đào tạo
- Tiến hành hỗ trợ Giám đốc đào tạo hội nhập nhân viên mới. Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đánh giá năng lực nhân viên mới trong thời gian thử việc....
C&B:
- Giám sát chấm công hàng ngày của nhân viên, chịu trách nhiệm báo cáo chấm công hàng tháng lên giám đốc
- Chuẩn bị hợp đồng lao động cho nhân viên, theo dõi update hồ sơ nhân viên,
- Đăng ký và làm các thủ tục về bảo hiểm cho nhân viên
Hành chính:
- Đón khách đến công ty, trực điện thoại
- Quản lý theo dõi các chi phí văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng,
- Book vé máy bay khách sạn, xe khi có yêu cầu
- Quản lý, theo dõi các chi phi đi lại, ăn ở của các phòng ban
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, nhân sự trong Công ty.
- Xin giấy phép và thực hiện các thủ tục theo các yêu cầu với các cơ quan nhà nước hoặc các ban ngành có liên quan như: Giấy phép hoạt động kinh doanh của Công ty, Giấy phép chất lượng của sản phẩm…
- Soạn thảo những quy trình chuẩn về tổ chức, những mẫu biểu phục vụ cho công tác quản trị nhân sự như: Hợp đồng lao động, ban hành những quy định về nội quy lao động, những chính sách về công tác quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ…
- Phổ biến các nội quy, quy chế đến toàn bộ CBNV. Giám sát và kiểm tra việc thực hiện của họ
- Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất, khen thưởng, xử phạt theo đúng quy định đã ban hành
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng
- Soạn thảo và theo dõi các Hợp đồng Mua, Bán
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu luật lao động, thị trường tiền lương
- Soạn thảo văn bản tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet …)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn bảo mật thông tin
- Năng động tổ chức công việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 227 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Toàn Diện |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 227 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 28/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 26 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi