Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát khách hàng.
- Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.
- Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Làm việc theo ca.
- Giọng nói truyền cảm.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
- Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
- Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 98-108A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 98-108A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi