Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ Có Kinh Nghiệm (Senior Customer Service Operations Executive)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ Có Kinh Nghiệm mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận Booking từ bộ phận Sales hoặc trực tiếp từ khách hàng. Thực hiện quy trình Booking với Hãng tàu (Carrier)/Hãng hàng không (Airlines) đảm bảo có space/container đúng tiến độ.
  • Xử lý trọn gói chứng từ hàng xuất/nhập (FCL, LCL, Air). Kiểm soát chặt chẽ nội dung Bill of Lading (B/L) để tránh sai sót, tu sửa.
  • Đặc biệt quan trọng: Thực hiện khai báo Manifest/AMS/ISF (đi Mỹ) và ICS2 (đi Châu Âu) chính xác và đúng hạn (Cut-off time), đảm bảo không phát sinh phạt từ hải quan nước đến.
  • Theo dõi hành trình lô hàng (Tracking & Tracing) và cập nhật liên tục cho khách hàng.
  • Làm việc trực tiếp, giữ liên lạc thường xuyên với hệ thống Đại lý (Agent) nước ngoài để xử lý các nghiệp vụ: Release hàng, xử lý D/O, check chi phí tại đầu nước ngoài.
  • Giải quyết các sự cố phát sinh (Troubleshooting): Delay, rớt tàu, hư hỏng hàng hóa, khiếu nại cước phí... một cách linh hoạt và chuyên nghiệp.
  • Phối hợp với bộ phận Kế toán để theo dõi công nợ, phát hành Debit Note/Credit Note chính xác cho khách hàng và đại lý.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học theo quy định của công ty để phục vụ tra cứu khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế vận tải hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí CS/Ops tại các công ty Forwarding/Logistics.
  • Am hiểu nghiệp vụ: Nắm vững Incoterms, quy trình xuất nhập khẩu. Có kiến thức thực tế về các quy định nhập khẩu vào thị trường Mỹ và Châu Âu.
  • Tiếng Anh: Khả năng Đọc - Viết tốt, giao tiếp tự tin để làm việc qua email/điện thoại với đại lý nước ngoài.
  • Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook) và các phần mềm quản lý Logistics (FAST)
  • Thái độ: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao .
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thương Lượng (Cạnh tranh theo năng lực thực tế).
  • Mức lương thử việc: 85% Lương chính thức.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Được đóng BHXH đầy đủ theo luật định ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
  • Môi trường làm việc: Năng động, cởi mở. Có cơ hội phát triển thành Team Leader/Quản lý khi công ty mở rộng quy mô.
  • Được hưởng chế độ ngày nghỉ (Phép năm, Lễ, Tết) theo quy định của Công ty và Nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8:00 - 12:00

Địa điểm làm việc

  • Số 27, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Căn hộ Officetel số X04.41, lầu 4, Tháp X0, Tòa nhà Sunrise City North, Số 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH CargoTech
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Căn hộ Officetel số X04.41, lầu 4, Tháp X0, Tòa nhà Sunrise City North, Số 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh (nghe, Nói, Đọc, Viết) Kỹ năng chăm sóc khách hàng Quản Lý Chứng Từ Kế Toán Kỹ năng giải quyết vấn đề kỹ năng văn phòng Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook) phần mềm quản lý Logistics (FAST)
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...