Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • 90%:
    • Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng bao gồm:
      Trực chat & Gọi điện: Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ xử lý khiếu nại, giải đáp qua kênh CSKH của Glow
    • Hỗ trợ khách hàng thực hiện thao tác hủy đơn
    • Thực hiện các báo cáo chỉ số định kỳ
  • 10%:
    • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Mục đích tuyển dụng: Triển khai các hoạt động kết nối, hỗ trợ, tư vấn cho người dùng của Ứng dụng Glow - Đặt lịch chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mạnh % CSAT - Chỉ số hài lòng khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, đã từng làm CSKH hoặc vị trí tương đương trong 3 - 6 tháng là lợi thế
  • Nam/Nữ trong độ tuổi 18 - 25 tuổi; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có thể đáp ứng thời gian làm việc 8h/ngày
  • Hiểu rõ đặc thù công việc vị trí Chăm sóc khách hàng, quan tâm và đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu
  • Nhẹ nhàng khi nói chuyện, biết giao tiếp và diễn đạt cơ bản để đối phương nghe hiểu
  • Thao tác máy tính nhanh, tốc độ gõ phím tối thiểu đạt 70 wpm
  • Bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt; chính trực, chăm chỉ, cẩn thận
  • Có laptop cá nhân

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập: 6 - 8 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Lương cứng: Từ 6.000.000đ - 8.000.000đ gross / tháng + thưởng (nếu có)
  • Được hỗ trợ toàn bộ tài nguyên phục vụ công việc
  • Đào tạo đầu vào 1-1 & giải đáp thắc mắc real time trong quá trình làm việc
  • Thử việc 2 tháng nhận 90% lương. Khi ký HĐLĐ chính thức được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật
  • Không chấm công, cơ chế remote linh hoạt
  • Chế độ hỗ trợ đời sống tinh thần nội bộ được cá nhân hóa
  • Quỹ sử dụng dịch vụ tại spa 1.000.000đ / tháng / nhân sự
  • Hỗ trợ phí gửi xe văn phòng
  • Được tài trợ các khóa học phát triển chuyên môn theo nhu cầu
  • Tham gia vào đội ngũ trẻ no-drama, linh hoạt & tốc độ theo châm ngôn của startup

Thời gian làm việc

  • Thời gian: 9h - 18h T2 - T7 (T7 remote)
  • Nghỉ trưa: 1h30p (từ 12h - 13h30)

Địa điểm làm việc

  • 170 Trần Duy Hưng, Yên Hòa, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, 170 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Orderdi
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, 170 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
18 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 18 - 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...