Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- 90%:
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng bao gồm:
Trực chat & Gọi điện: Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ xử lý khiếu nại, giải đáp qua kênh CSKH của Glow - Hỗ trợ khách hàng thực hiện thao tác hủy đơn
- Thực hiện các báo cáo chỉ số định kỳ
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng bao gồm:
- 10%:
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Mục đích tuyển dụng: Triển khai các hoạt động kết nối, hỗ trợ, tư vấn cho người dùng của Ứng dụng Glow - Đặt lịch chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mạnh % CSAT - Chỉ số hài lòng khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đã từng làm CSKH hoặc vị trí tương đương trong 3 - 6 tháng là lợi thế
- Nam/Nữ trong độ tuổi 18 - 25 tuổi; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có thể đáp ứng thời gian làm việc 8h/ngày
- Hiểu rõ đặc thù công việc vị trí Chăm sóc khách hàng, quan tâm và đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu
- Nhẹ nhàng khi nói chuyện, biết giao tiếp và diễn đạt cơ bản để đối phương nghe hiểu
- Thao tác máy tính nhanh, tốc độ gõ phím tối thiểu đạt 70 wpm
- Bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt; chính trực, chăm chỉ, cẩn thận
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: 6 - 8 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương cứng: Từ 6.000.000đ - 8.000.000đ gross / tháng + thưởng (nếu có)
- Được hỗ trợ toàn bộ tài nguyên phục vụ công việc
- Đào tạo đầu vào 1-1 & giải đáp thắc mắc real time trong quá trình làm việc
- Thử việc 2 tháng nhận 90% lương. Khi ký HĐLĐ chính thức được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật
- Không chấm công, cơ chế remote linh hoạt
- Chế độ hỗ trợ đời sống tinh thần nội bộ được cá nhân hóa
- Quỹ sử dụng dịch vụ tại spa 1.000.000đ / tháng / nhân sự
- Hỗ trợ phí gửi xe văn phòng
- Được tài trợ các khóa học phát triển chuyên môn theo nhu cầu
- Tham gia vào đội ngũ trẻ no-drama, linh hoạt & tốc độ theo châm ngôn của startup
Thời gian làm việc
- Thời gian: 9h - 18h T2 - T7 (T7 remote)
- Nghỉ trưa: 1h30p (từ 12h - 13h30)
Địa điểm làm việc
- 170 Trần Duy Hưng, Yên Hòa, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, 170 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Orderdi |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, 170 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 29/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 18 - 25 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh