Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Quản lý tương tác của khách hàng trên nhiều kênh (WhatsApp, Line, cuộc gọi điện thoại)
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình đi tour của khách du lịch bằng cách thu thập thông tin và cộng tác với các nhóm nội bộ hoặc đối tác bên ngoài
- Thu thập và cung cấp các thông tin cần thiết cho chương trình du lịch của khách, đảm bảo chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách
- Chia sẻ phản hồi của khách với các bộ phận khác để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng chung của khách hàng
- Phối hợp thực hiện các công việc được giao từ cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Trung phổ thông viết và nói (tiếng Trung phồn thể)
- Thái độ thân thiện, đồng cảm và hướng tới khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và có khả năng phán đoán đúng đắn
- Kỹ năng phối hợp hiệu quả với các bộ phận và các nhóm
- Học hỏi nhanh, có khả năng thích ứng để nắm vững các khái niệm mới trong du lịch
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương Cạnh tranh: Thu nhập hấp dẫn, bao gồm mức Lương Cứng (Base Salary) ổn định và Hoa hồng (Commission) theo doanh số. Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
- Thưởng Hiệu suất: Thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm, thưởng Tết, tháng lương thứ 13 và các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty.
- Cơ hội đi thực tế: Được tham gia các chuyến khảo sát, trải nghiệm dịch vụ tại các điểm đến du lịch mới.
- Bảo hiểm và Phúc lợi: Được đóng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng phép năm theo quy định và các chế độ nghỉ Lễ, Tết.
- Du lịch và Team Building: Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, và đặc biệt là chương trình Du lịch thường niên của Công ty.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển cá nhân, với văn hóa làm việc cởi mở.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 9 - Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 9 - Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch 365 |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 9 - Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 08/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh