Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng qua facebook để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm.
- Gọi ra để xác nhận với khách hàng về việc hủy đơn hàng, hoặc trường hợp cần tư vấn trực tiếp.
- Điền thông tin cá nhân của KH và gửi email trong trường hợp Kh thay đổi thông tin tài khoản/ đơn hàng
- KHÔNG PHẢI TELESALES, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, giao tiếp tốt tiếng anh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, dễ gây thiện cảm với khách hàng.
- Có kinh nghiệm giao tiếp tốt tiếng anh với KH qua điện thoại và chat. Cần tỉ mỉ, chi tiết theo sát các đơn hàng, các trường hợp phát sinh khiếu nại.
- Thời gian làm việc: Xoay ca từ 7h - 21h, off 1 ngày bất kì trong tuần
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 7,500,000 - 8,000,000/ tháng (thử việc 2 tháng)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/09/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi