Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [HCM]

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giải đáp, thuyết phục khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách khuyến mại qua các kênh online: Hotline, Facebook, Email, Website, Instagram, zalo, youtube …
  • Thực hiện tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cho khách hàng qua các kênh online khi khách hàng liên lạc đến.
  • Tiếp nhận - xử lý và trả lời phản hồi khách hàng từ kênh thông tin nội bộ phản hồi lên.
  • Chủ động tìm kiếm phản hồi khách hàng trên mạng xã hội để kịp thời xử lý.
  • Gọi điện thoại cho khách hàng theo data để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Cập nhật và quản lý data danh sách khách hàng.
  • Tổng hợp các ý kiến, phản hồi của khách hàng hàng tuần/tháng để báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Đề xuất các giải pháp CSKH phù hợp để cải thiện quy trình, chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc được sự phân công từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên.
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
  • Trung thực và có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
  •  Khả năng xử lý tình huống tốt, phản ứng nhanh và giao tiếp cơ bản.
  •  Sử dụng tốt các trang mạng social và vi tính văn phòng (Excel, Word,..) 
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, xoay ca. Tuần được nghỉ phép 01/ngày.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình)
Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI
Customer Oversea Staff
Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 18 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...