Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
- Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
- Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng
- Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
- Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn, trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về hệ thống, chuyên môn nghiệp vụ…
- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn (không ngọng, không nói giọng địa phương)…
- Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt
- Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Tin học Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng khác: Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/10/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/10/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...