Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Đặt Lịch Hẹn - Quận 1 (10 - 30 Triệu) (CSKH / Telesales / Telemaketing)

Mức lương: 10 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Gọi điện hỗ trợ khách hàng:

- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để hỗ trợ đăng ký trải nghiệm các dịch vụ Spa, Du lịch, Làm đẹp và Sức khỏe.

- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có.

2. Tư vấn và Hướng dẫn:

- Hướng dẫn khách hàng từng bước trong quá trình đăng ký dịch vụ.

- Đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các dịch vụ và chương trình.

- Được đào tạo bài bản về quy trình và nội dung cuộc gọi đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp trong giao tiếp.

3. Không áp lực doanh số:

- Không yêu cầu chào mời mua bán hay đạt doanh số.

- Tập trung vào việc hỗ trợ và phục vụ khách hàng, tạo trải nghiệm tích cực cho họ.

4. Cập nhật thông tin:

- Ghi chép và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý để theo dõi quy trình đăng ký.

- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tuyển Nữ. Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Words)

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Có nhiệt huyết cao trong công việc, mọi vấn đề đều có thể giải quyết chỉ cần không từ bỏ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu Nhập Cao từ 10-20 triệu/ tháng. Cao hơn theo khả năng, năng lực. Cụ thể như sau:

+ Lương cứng 7-9tr/ tháng ( theo kinh nghiệm)

+ Thưởng theo số lượng khách hàng đăng ký trải nghiệm (60K - 190K/khách)

+ Hoa hồng hợp đồng: 1% - 3% (Hợp đồng giá trị từ 500K - 100_triệu)

- Được cung cấp data khách hàng, không phải tự tìm kiếm.

- Đào tạo bài bản, hướng dẫn xử lý tình huống chuyên nghiệp.

- Môi trường văn phòng năng động, hỗ trợ đồng nghiệp tận tình.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Tòa Nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 82 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Onpoint
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 82 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung học
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung học
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...