Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lãnh đạo và quản lý Team Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý hồ sơ, thủ tục bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và thu hồi công nợ được thực hiện chính xác, hiệu quả, đúng hạn, góp phần duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và tối ưu hóa dòng tiền cho công ty.
- Trực tiếp thực hiện các công việc nghiệp vụ để đảm bảo hiệu suất và kiểm soát chất lượng công việc của Team.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng (lập đơn hàng, nhận và xử lý các phát sinh, vướng mắc, khiếu nại trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng).
- Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình bán hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý khách hàng (hậu mãi), xử lý quy trình bán hàng hoặc quản lý công nợ.
- Có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các công việc xử lý hồ sơ, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ.
- Có kinh nghiệm quản lý/dẫn dắt nhóm/team.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường B2B hoặc các ngành có tính chất quy trình cao là một lợi thế.
Kiến thức:
- Am hiểu sâu sắc về quy trình bán hàng, quy trình xử lý đơn hàng và quản lý công nợ.
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm vật liệu xây dựng (sẽ được đào tạo).
Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và điều phối team tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc (qua điện thoại, email và trực tiếp), kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục (đặc biệt trong thu hồi công nợ).
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: Word, Excel, PowerPoint), sử dụng tốt các phần mềm CRM và ERP.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì.
Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chủ động, tư duy dịch vụ khách hàng tốt, cầu tiến.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH theo quy định.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/24 cho nhân viên và người thân.
- Khám tổng quát định kỳ hàng năm tại các bệnh viện/phòng khám Quốc tế.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, v..v…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- Số 19 đường 30, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 36 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Vật liệu Xây dựng BMT |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 36 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi